Cho thuê nhà mặt tiền rộng thích hợp kinh doanh tại Vinhomes Cầu Rào 2
hotline vinhomes marina cau rao

  • slide dự án vinhomes cầu rào 2
  • tiện ích Cầu tình yêu vinhomes cầu rào 2
  • Nhà hàng thuỷ tạ tại vinhomes cầu rào 2 marina

Trang chủ » Cho thuê nhà mặt tiền rộng thích hợp kinh doanh tại Vinhomes Cầu Rào 2

Cho thuê nhà mặt tiền rộng thích hợp kinh doanh tại Vinhomes Cầu Rào 2

15:12:39 - 02/02/2021

Sự phát triển của tuyến đường Hồ Sen – Cầu Rào 2 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nơi đây xuất hiện của rất nhiều các cửa hàng kinh doanh. Dự án Vinhomes Marina mang đến các căn nhà mặt tiền Võ Nguyên Giáp hay trục đường Hải Đăng. Đây là cơ hội kinh doanh dành cho rất nhiều các khách hàng.

Nhà phố Thương mại dự án Vinhomes Marina

Đây là vị trí đẹp nằm ngay trục đường chính thích hợp cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán. Các căn biệt thự dự án được xây dựng 5 tầng 1 tum mặt tiền nhà rộng, tầng 1 tầng 2 được xây dựng với mặt ngoài là kính thuận tiện cho việc kinh doanh. 

Các căn biệt thự sẽ có diện tích khác nhau trong khoảng từ 98 m2 cho đến 137m2. Khách hàng có thể lựa chọn thuê 1 tầng 2 tầng hoặc thuê cả căn biệt thự vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở.

Thue nhà mặt tiền rộng dự án Vinhomes Marina để kinh doanh khách hàng vẫn sẽ được hưởng những lợi ích đến từ hệ thống tiện ích của Vinhomes Cầu Rào 2. 

Đây là dòng sản cao cấp thuộc dự án Vinhomes Marina nhưng giá cả lại rất phải chăng khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận thêm thông tin về giá cho thuê của dự án. 

XEM THÊM: 

Cho thuê căn hộ tại khu San hô Dự án Vinhomes Marina

Cho thuê căn hộ tại khu Ngọc Trai dự án Vinhomes Marina

Nguồn: http://vinhomescaurao.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0962 18 18 99

Tin nổi bật