Lý do nên chọn mua căn hộ và nhà biệt thự tại Vinhomes Cầu Rào
hotline vinhomes marina cau rao

  • slide dự án vinhomes cầu rào 2
  • tiện ích Cầu tình yêu vinhomes cầu rào 2
  • Nhà hàng thuỷ tạ tại vinhomes cầu rào 2 marina

Trang chủ » Lý do nên chọn mua căn hộ và nhà biệt thự tại Vinhomes Cầu Rào

Lý do nên chọn mua căn hộ và nhà biệt thự tại Vinhomes Cầu Rào

13:30:44 - 07/02/2018

Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường bất động sản Hải Phòng nhưng mọi thông tin về dự án Vinhomes Cầu Rào 2 luôn thu hút rất đông đảo cư dân và chủ đầu tư. Vậy lí do gì khiến dự án khu đô thị này lại có sức hút lớn và được mọi người tin tưởng lựa chọn đến vậy ?

Vì là một dự án căn hộ, khu đô thị cao cấp của Vingroup

Dự án khu đô thị Cầu Rào 2 được bàn giao cho tập đoàn Vingroup thực hiện vào ngày 12/12/2017 và được đặt tên là Vinhomes Cầu Rào 2.

Vinhomes là một hệ thống căn hộ và khu đô thị đẳng cấp với hệ thống tiện ích hiện đại được xây dựng thương hiệu bởi tập đoàn Vingroup- một trong những chủ đầu tư lớn mạnh, có uy tín và tiềm lực kinh tế vững vàng tại ngành bất động sản Việt Nam. Vingroup luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ dự án luôn được đảm bảo đúng hạn. Hơn thế nữa, hệ thống Vinhomes của Vingroup còn sở hữu rất nhiều các sản phẩm đã và đang được cư dân sử dụng và đánh giá rất cao. Đây là cơ sở tạo dựng niềm vui cho khách hàng của dự án Vinhomes Cầu Rào 2.

nhà liền kề vinhomes cầu rào hải phòng

Không gian sống ở Vinhomes Cầu Rào 2 được hi vọng sẽ là một không gian xanh và tiện ích hiện đại, là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển… thể hiện một không gian sang trọng, đẳng cấp

Vì vị trí và hệ thống giao thông thuận lợi.

Dự án Vinhomes Cầu Rào 2 nằm tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, là khu vực thuộc dự án quy hoạch của thành phố. Phường Vĩnh Niệm đã Phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500 tại Quyết định số 1972 vào ngày 30/9/2009 bởi UBND TP Hải Phòng.

Vì là một dự án căn hộ, khu đô thị cao cấp của Vingroup

Để mang đến cho những cư dân tương lai có một môi trường sống tốt nhất thì hẹ thống giao thông xung quanh khu vực cũng không thể không sửa sang và đổi mới. Hiện nay hoạt động quy hoạch đoạn đường từ cầu Rào 2 đến nút giao Nguyễn Văn Linh đã hoàn thành và được sử dụng khá hiệu quả. Đoạn đường Nguyễn Văn Linh đến ngã 3 đường chợ Con sẽ là phương hướng quy hoạch tiếp theo sẽ được thực hiên vào đầu năm 2018. Hoạt động quy hoạch góp phần làm giảm áp lực giao thông của các tuyến đường và thay đổi diện mạo của đô thị thành phố.

Vì chính sách mua bán hợp lý

Vì chính sách mua bán hợp lý

Khi sử dụng các sản phẩm của Vingroup, chắc chắn quý khách sẽ được thực hiện trao đổi mua bán trực tiếp với chủ đầu tư, điều này giúp quý khách được hưởng mức giá thấp và chuẩn, không cần mất phí môi giới, thủ tục đơn giản. Ngoài ra, phía ngân hàng còn hỗ trợ vay vốn lãi thấp, tiến độ nộp tiền được chia nhỏ và sẽ được nhận thủ tục giấy tờ pháp lý hợp pháp.

Trên đây là những lý do để chắc chắn một điều: lựa chọn các căn hộ và khu biệt thự tại Vinhomes Cầu Rào 2 là một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất trong khoảng thời gian sắp tới.

XEM THÊM :

Giá bán biệt thự vinhomes cầu rào hải phòng – Báo giá gốc chính thức

Vị trí dự án Vinhomes cầu rào 2 Hải Phòng

Nguồn : http://vinhomescaurao.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0962 18 18 99

Tin nổi bật